รับการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ของท่านได้โดยตรง ผ่าน 2 ช่องทางหลัก

วันที่เผยแพร่ : 05 มิ.ย. 2568

การประปานครหลวง ได้พัฒนาช่องทางการสื่อสารเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ของท่านได้โดยตรง ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่

MWA Line Connect โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account ของ กปน. (@MWAthailand)

แอปฯ MWA onMobile โดยดาวน์โหลดและลงทะเบียน ก็ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน ทั้งการหยุดจ่ายน้ำและการแจ้งยอดค่าน้ำประปา

✅อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามประกาศการหยุดจ่ายน้ำในทุกพื้นที่บริการของ กปน. ผ่านทางเว็บไซต์ www.mwa.co.th / X และ Line Voom ภายใต้ชื่อ @MWAthailand ได้เช่นเดิม

ทั้งนี้ ช่องทางเพจ Facebook ของ กปน. ยังคงเป็นหนึ่งในช่องทางการสื่อสารหลักของ กปน. สำหรับการสื่อสารข่าวสารประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมต่าง ๆ เช่นเดิม กปน. ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้


ติดต่อสอบถาม
ติดต่อสอบถาม